Quản Trị 4.0

#CreaTech: Zoho Social

04.10.2018 11:06 PM Nhận xét Bởi CTV

Với Zoho Social, bạn quản lý được tất cả tài khoản truyền thông xã hội của bạn từ một trang tổng quan. Xây dựng sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội với các tính năng lập lịch và xuất bản nâng cao giúp bạn dễ dàng tương tác với các người theo dõi của mình. Theo dõi và phân tích các xu hướng để đưa họ trở lại hoạt động tiếp thị của bạn và tương tác tốt hơn với khách hàng. Xác định những người có ảnh hưởng có thể tăng cường hình ảnh thương hiệu và khả năng hiển thị của bạn.


Các tính năng mà bạn và nhóm của bạn sẽ yêu thích

Từ việc lên lịch và xuất bản nội dung theo nhiều cách để tạo báo cáo trực quan và phản hồi những điều quan trọng — Zoho Social cung cấp các công cụ mạnh mẽ mà doanh nghiệp hoặc đại lý của bạn cần để giúp xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên truyền thông xã hội.

Tích hợp với Facebook Lead Ads và tạo lead mới trên Zoho CRM.

Tạo và bật quy trình để gửi khách hàng tiềm năng đến từ Facebook Lead Ads đến tài khoản Zoho CRM của bạn. Chuyển đổi mức độ tương tác của quảng cáo bằng chì — lượt thích và nhận xét — thành Danh sách liên hệ hoặc Khách hàng tiềm năng.

Chia sẻ

Cách dễ nhất để chia sẻ nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội.

SmartQ

Nếu bạn không chắc chắn chính xác thời điểm bạn muốn lên lịch cho nội dung của mình, bạn có thể sử dụng tính năng SmartQ trong Zoho Social. Tạo nội dung của bạn như bạn thường làm, sau đó nhấp vào tab SmartQ trên cửa sổ xuất bản của bạn. Trình đơn thả xuống hiển thị cho bạn những ngày tốt nhất để xuất bản trong vòng bảy ngày tới hoặc thời gian tốt nhất cho một ngày cụ thể theo ý thích của bạn. Bạn cũng có thể sắp xếp các ngày theo Engagement và Time. Các bộ lọc này sẽ đề xuất thời gian tốt nhất để xuất bản bài đăng của bạn. Tính năng SmartQ có sẵn cho nội dung được lên lịch để xuất bản trên các trang Facbook, tiểu sử Twitter, Trang Công ty LinkedIn, Trang Google+ và Hồ sơ trên Instagram - trên tất cả các gói trả phí của Zoho Social.

Đăng bài

Có nhiều cách để xuất bản bài đăng của bạn.

Tạo & Đăng bài

Tạo nội dung cho các mạng xã hội phổ biến. Đăng bài ngay lập tức hoặc lên lịch bài đăng cho sau này. Bạn cũng có thể lưu bài đăng của mình dưới dạng bản nháp để thảo luận nội bộ trước khi quyết định đăng bài.

Lịch đăng bài

Xem tổng quan về tất cả các bài đăng được lên lịch của bạn và quản lý đường dẫn nội dung dễ dàng. Kéo và thả các bài đăng để lên lịch lại chúng và xem chi tiết hơn bằng cách lọc bài đăng theo mạng xã hội, loại bài hoặc tác giả.

Trình tạo lịch biểu hàng loạt

Lên lịch nhiều bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội trong một lần, bằng cách sử dụng công cụ lên lịch hàng loạt. Thêm hình ảnh bằng cách đề cập đến URL của họ. Quản lý lịch nội dung của bạn hiệu quả hơn.

Hợp tác

Kết hợp với nhóm của bạn và đưa ra quyết định thông minh về mọi thứ xã hội.

Nội dung

Phân tích ý tưởng nội dung và làm việc cùng nhau để tạo bản sao tốt nhất cho bài đăng của bạn.

Đề cập thương hiệu

Đồng sáng tạo câu trả lời của bạn cho các Thương hiệu quan trọng với nhóm của bạn. Bạn có thể tìm ra các cách thú vị để tương tác với các kết nối chính của mình.

Báo cáo

Thảo luận về báo cáo hiệu suất truyền thông xã hội và chia sẻ thông tin chi tiết với nhóm của bạn. Làm việc cùng nhau để lên kế hoạch cho chiến lược truyền thông xã hội của bạn.

Giám sát

Theo dõi những gì quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, trên các mạng xã hội.

Đề cập thương hiệu

Theo dõi những gì mọi người đang nói về Thương hiệu của bạn với các thương hiệu. Trả lời họ ngay lập tức hoặc xem lịch sử hội thoại để biết thêm ngữ cảnh.

Tìm kiếm

Lắng nghe cuộc trò chuyện và khám phá khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp của bạn. Theo dõi đối thủ cạnh tranh, sự kiện và thẻ bằng Từ khóa tìm kiếm và lưu chúng trong tương lai.

Danh sách Twitter

Truy cập tất cả danh sách twitter của bạn trong tab Giám sát. Luôn tổ chức và quản lý chúng một cách thông minh. Bạn thậm chí có thể lưu chúng dưới dạng các cột riêng biệt.

Tin nhắn

Nhận chế độ xem thống nhất của tất cả các thư trong Hộp thư đến thương hiệu của bạn. Chuyển tin nhắn thành các cuộc hội thoại, lọc chúng theo mạng xã hội và đóng vòng lặp tất cả các cuộc thảo luận quan trọng.

Thống kê và Phân tích

Hiểu rõ hơn về sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội của thương hiệu bằng báo cáo trực quan. Xem xét thống kê cơ bản hoặc tìm hiểu kỹ hơn về hiệu suất thương hiệu của bạn với các phân tích chi tiết.

Các tính năng khác

Phát trực tiếp

Hãy theo dõi luồng thời gian thực về mọi thứ quan trọng đối với thương hiệu của bạn - bao gồm cả mọi người và doanh nghiệp bạn theo dõi và tương tác của họ với bạn trên các mạng xã hội. Bạn cũng có thể thực hiện hành động trực tiếp từ trong Phát trực tiếp

Kết nối

Danh sách người dùng thời gian thực tương tác với Thương hiệu của bạn trên các mạng xã hội. Xem lịch sử tương tác hoàn chỉnh cho từng Kết nối của bạn, xác định người có ảnh hưởng và người ủng hộ thương hiệu của bạn và xây dựng mối quan hệ tốt hơn.

Tích hợp quảng cáo trên Facebook

Kết nối tài khoản Facebook Lead Ads của bạn với Zoho Social để nắm bắt và theo dõi khách hàng tiềm năng trong thời gian thực. Phân tích hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo của bạn và hướng thông tin khách hàng tiềm năng đến Zoho CRM một cách dễ dàng.

Tích hợp CRM Zoho

Tạo khách hàng tiềm năng mới từ truyền thông xã hội và xác định mạng nào mang lại doanh thu tối đa. Tương tác với khách hàng tiềm năng, làm phong phú thêm khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ trong Zoho CRM với dữ liệu xã hội và giúp các nhóm bán hàng đóng giao dịch nhanh hơn.

Chia sẻ -