Quản Trị 4.0

#CreaTech: Zoho Pagesense

11.09.2018 06:11 PM Nhận xét Bởi CTV

Bạn đã đầu tư chi phí không hể nhỏ để thiết kế website thật đẹp, thật nghệ thuật và thật thân thiện với khách hàng trên các thiết bị di động. Nhưng bạn lại muốn biết thứ sự có bao nhiêu khách truy cập vào website của mình, họ đã tương tác thế nào trên website của chúng ta, tương tác trên từng thiết bị có khác nhau hay không, liệu những gì chúng ta nghĩ có thực sự xảy ra trong thực tế? Các công cụ khác lại đo lường rất chung chung và không phản ánh đúng thực tế?
Đừng quá lo lắng vì Zoho Pagesense sẽ làm việc đó thay cho bạn.

Bản đồ nhiệt: Theo dõi tương tác của khách hàng

Với công cụ Heatmap - Bản đồ nhiệt, bạn có thể theo dõi được vị trí nào trong trang web của bạn đang thu hút khách truy cập nhất, những phần mà khách truy cập ít quan tâm hoặc bỏ qua. Kiểm tra xem những lời kêu gọi hành động - CTA có nhận được tương tác mà bạn mong đợi hay không.

Phân tích kênh: Theo dõi đường dẫn khách hàng truy cập của bạn

Phân tích kênh giúp bạn trả lời câu hỏi quá trình của khách truy cập vào trang web như thế nào, trang đầu tiên truy cập và trang cuối cùng họ rời đi. Hay một landingpage được xây dựng chuyên nghiệp và bài bản nhưng lại có lượt truy cập thấp sẽ không mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Zoho Pagesense cho bạn thấy những con số biết nói, trả lời cho bạn kết quả thực sự của các kênh marketing hiện tại.

Khả năng tích hợp: Tích hợp với các ứng dụng khác

Zoho PageSense cung cấp tích hợp với một số ứng dụng của bên thứ ba khác như Google Analytics, Google Adwords, Google Tag Manaer... cũng như các sản phẩm trong Zoho giúp tạo ra một báo cáo tổng hợp từ nhiều nguồn dữ liệu và thống nhất số liệu.

Cộng tác: Làm việc cùng các chuyên gia trong từng lĩnh vực

Hai cái đầu thì tốt hơn một cái phải không! Mỗi thành viên trong nhóm sẽ có kinh nghiệm riêng với từng công cụ khác nhau, và cùng hợp tác sẽ giúp nâng cao hiệu quả của chiến dịch hơn nhiều. Zoho Pagesense cung cấp cho nhóm của bạn quyền truy cập dựa trên vai trò để mọi thành viên đều có quyền truy cập dữ liệu đầu vào và cùng thảo luận trên mọi khía cạnh chiến dịch, từ thiết kế đến nội dung.

Dự báo kết quả thử nghiệm A/B

Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi trước khi thử nghiệm hoàn thành.

Phân tích theo thời gian thực

Chúng tôi liên tục xử lý và theo dõi dữ liệu để đảm bảo bạn có được tất cả các số liệu trong thời gian thực.

Hỗ trợ trang ứng dụng đơn

Bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng ngay cả khi bạn có SPA hoặc nếu trang web của bạn tải một trang HTML duy nhất cập nhật động khi khách truy cập tương tác với nó.
Giải pháp cho các trang ngoài phiên đăng nhập
Sử dụng tiện ích Chrome của chúng tôi để thử nghiệm các trang ẩn sau các phiên đăng nhập.

Chia sẻ báo cáo

Chia sẻ những phát hiện của bạn với các đồng nghiệp bất cứ lúc nào để thúc đẩy việc hợp tác.

Phân đoạn mạnh mẽ

Với các tùy chọn phân đoạn nâng cao có sẵn, hãy chia nhỏ các báo cáo để xem mỗi phân đoạn thích hợp của đối tượng tương tác với trang web như thế nào.
Chia sẻ -