Quản Trị 4.0

#CreaTech: Zoho Sites

07.09.2018 02:11 PM Nhận xét Bởi CTV

Website là một thứ không thể thiếu trong kinh doanh, nhưng để tạo ra một website đôi khi là ác mộng với quá nhiều người vì lo sợ phải học code, phải biết làm thiết kế, phải biết tích hợp nhiều ứng dụng ... 

Nhưng đó là trước khi Zoho Sites ra mắt, chúng tôi có thể dễ dàng giúp bạn tạo một website & landingpage chuyên nghiệp trong vài phút.

Tạo website & landingpage cực đơn giản và nhanh chóng

Chỉ bằng những thao tác nhấp hoăc kéo, thả và chọn những thành phần có sẵn là bạn đã có thể tạo ra website/ landingpage trong vài phút. Với một loạt mẫu và các tính năng tạo sẵn, bạn có thể tạo trang web chuyên nghiệp dễ dàng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

Tạo trang web mà không cần có kỹ năng lập trình hoặc thiết kế

Bạn không cần phải biết lập trình để sử dụng Zoho Sites, vì chúng tôi đã có sẵn những gì bạn cần. Việc cần làm là kéo thành phần có sẵn và đặt vào đúng vị trí bạn muốn. Zoho Sites sẽ tự động lưu thay đổi giúp bạn quên đi nỗi lo mất nội dung, quên chưa lưu.

Tự động hiển thị đẹp mắt trên các thiết bị

Với một lần tạo, Zoho Sites tự động hiển thị nổi bật nội dung của bạn trên các thiết bị khác nhau như máy tính để bàn, máy tính bảng, thiết bị di động... giúp giảm toàn bộ thời gian và tăng trải nghiệm của khách truy cập.

Tích hợp với các ứng dụng bên thứ ba

Dễ dàng tích hợp thông tin với Zoho CRM, Zoho SalesIQ và Zoho Campaigns... Từng lượt truy cập, những tương tác, thông tin từng khách truy cập đều được phân loại và lưu trữ.


Chia sẻ mạng xã hội

Mở rộng sự hiện diện của website tới các mạng xã hội. Với nút chia sẻ và tính năng tự động chia sẻ, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách theo dõi trên các mạng xã hội.

Thân thiện với các công cụ tìm kiếm

Đảm bảo vị trí cao hơn trong bảng kết quả của các công cụ tìm kiếm với các công cụ SEO có sẵn. Phân tích lưu lượng truy cập của trang web để hiểu hơn về khách hàng.

Tiêu chuẩn công nghệ bảo mật SSL

Zoho Sites giúp bạn dễ dàng bảo vệ trang web với tiêu chuẩn công nghệ bảo mật SSL. Hiện tại đây cũng là tiêu chuẩn bảo mật hàng đầu của hàng triệu website trên toàn thế giới, nó bảo vệ dữ liệu truyền đi trên môi trường internet được an toàn.

Chia sẻ -