Quản Trị 4.0

Gửi các email giao dịch của bạn một cách nhanh chóng

24.09.2020 03:43 PM Nhận xét Bởi Tech

Các email giao dịch của bạn luôn mang thông tin quan trọng. TransMail là một dịch vụ đáng tin cậy và an toàn giúp bạn gửi những email quan trọng này ngay lập tức. Với tốc độ phân phối cao và khả năng sắp xếp hộp thư đến tuyệt vời, TransMail giúp khách hàng không phải chờ đợi.


Được tin dùng bởi
45++ ứng dụng Zoho
để gửi email giao dịch cho khách hàng của chúng tôi.

Lý do và cách gửi email giao dịch

Email giao dịch là một trong những email duy nhất được người dùng kích hoạt. Do vậy, khách hàng luôn mong muốn nhận được những email này trong hộp thư đến của họ trong vòng vài giây sau khi thực hiện hành động. Chọn đúng dịch vụ và giữ cho khách hàng của bạn hài lòng.

Các email giao dịch của bạn có khả năng được mở cao gấp tám lần so với các email tiếp thị, khiến chúng trở thành tấm vé vàng để xây dựng mối quan hệ khách hàng tuyệt vời.



Khả năng giao hàng

Người dùng của bạn sẽ không cần phải làm mới hộp thư đến để nhận mã xác minh email hoặc email đặt lại mật khẩu. TransMail được xây dựng dành riêng để giải quyết những vấn đề khi gửi email giao dịch.



Xác thực

Giao hàng là tốt. Việc phân phối đến đúng thư mục là rất quan trọng. TransMail hỗ trợ xác thực tiêu chuẩn ngành như SPF và DKIM, làm cho nó trở nên khả thi và thiết lập xác thực mà không gặp rắc rối.



Các tuỳ chọn tích hợp

Sau khi biết doanh nghiệp của mình cần gì, bạn có thể quyết định phương pháp thiết lập - giao thức SMTP hoặc API Email. Di chuyển sang TransMail trong một cấu hình đơn giản với SMTP hoặc sử dụng API Email để tích hợp sâu hơn với ứng dụng của bạn. Chọn những gì phù hợp nhất với bạn và bắt đầu.



Báo cáo chi tiết

Theo dõi số liệu thống kê thời gian thực và tạo báo cáo chi tiết về số lần gửi, mở, nhấp chuột và trả lại để cải thiện các phương pháp gửi email của bạn và đảm bảo khả năng gửi email tuyệt vời. Bạn cũng có thể định cấu hình webhook để nhận thông báo tức thì về hoạt động của người nhận.


​Hỗ trợ khách hàng

Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn cả các vấn đề lớn và nhỏ. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để giúp bạn tận dụng tốt nhất dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ email giao dịch an toàn và đáng tin cậy

Chia sẻ -