Quản Trị 4.0

Khám phá lý do Zoho Assist là phần mềm hỗ trợ từ xa được khuyến khích sử dụng

03.11.2022 03:26 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Công ty của bạn là công ty outsourcing hoặc IT help desk cần giải pháp hỗ trợ từ xa tùy chỉnh? Zoho Assist là phần mềm hỗ trợ từ xa hoạt động trên nền tảng đám mây, giúp bạn hỗ trợ khách hàng từ xa qua các phiên hỗ trợ trên web theo yêu cầu. Thiết lập quyền truy cập từ xa không giám sát và quản lý máy tính cá nhân, máy tính xách tay, thiết bị di động và máy chủ từ xa dễ dàng.

Vào năm 2022, Zoho Assist đã giành được nhiều giải thưởng và được công nhận là giải pháp phần mềm hỗ trợ từ xa hàng đầu. Giải thưởng PC Pro Technology Excellence Awards 2022: Zoho Assist Enterprise được đánh giá cao trong hạng mục phần mềm doanh nghiệp.
Các nhà đánh giá độc lập đã ca ngợi những giải pháp hỗ trợ từ xa của Zoho Assist về độ tin cậy và tính bảo mật của chúng, đồng thời đội ngũ hỗ trợ bảo mật cũng được ca ngợi vì đã cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Do đó, Zoho Assist đã được PC Pro Technology Excellence Awards 2022 công nhận trong hạng mục phần mềm dành cho doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm về điều hỗ trợ xa với Zoho Assist và cách bắt đầu miễn phí.

Zoho Assist Enterprise là lựa chọn của Dave để hỗ trợ từ xa. “Zoho Assist là tất cả những gì mà một phần mềm hỗ trợ từ xa tốt nên có” anh nói. “Dịch vụ được lưu trữ trên đám mây với giá cả phải chăng này rất dễ triển khai, sử dụng đơn giản với vô số tính năng có giá trị cho các kỹ thuật viên”. Đọc thêm

Giới thiệu về PC Pro

Kể từ năm 1994, PC Pro đã là tạp chí CNTT hàng tháng số một của Vương quốc Anh, giúp độc giả cập nhật những phát triển công nghệ mới nhất. Đây là một tạp chí công nghệ có độ tin cậy cao cung cấp các báo cáo, phân tích và đưa ra ý kiến ​​chuyên sâu về các tin tức công nghệ mới nhất. Phần “Chuyên sâu” của họ cung cấp lời khuyên toàn diện để giúp khai thác tối đa PC của người dùng.

Giới thiệu về Zoho Assist

Zoho Assist cho phép bạn khắc phục sự cố của các thiết bị từ xa thông qua các phiên hỗ trợ từ xa theo yêu cầu. Cho phép truy cập từ xa không cần giám sát để quản lý máy tính từ bất kỳ vị trí nào - ngay cả khi người dùng không có mặt thực tế. Sử dụng chia sẻ màn hình để cộng tác trong thời gian thực với khách hàng của bạn cho các cuộc họp online, demo và trainingZoho Assist cung cấp các tính năng bảo mật giúp bảo vệ các phiên từ xa của bạn với SSL tiêu chuẩn ngành và mã hóa AES 256-bit cho dữ liệu được trao đổi trong mỗi phiên. Các tích hợp có sẵn để giúp kỹ thuật viên kết nối với khách hàng từ xa và khắc phục sự cố thiết bị từ xa. 

Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh và đổi thương hiệu tài khoản Zoho Assist của mình để phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Điều khiểntừ xa để hỗ trợ khách hàng khi bạn đang phải di chuyển ngay trên các thiết bị iOS và Android của mình. Khách hàng cũng có thể kết nối từ xa với kỹ thuật viên của họ bằng Ứng dụng Zoho Assist Customerdành cho thiết bị iOS và Android.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -