Quản Trị 4.0

Tổ chức cuộc họp từ xa ngay trong Zoho Assist với tích hợp Zoho Meeting 

12.10.2022 11:18 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Tại Zoho Assist, chúng tôi liên tục tìm kiếm các công nghệ mới để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi giải quyết các vấn đề từ xa. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng khi công bố một hội nhập mới với Zoho Meeting! Hãy xem xét một kế hoạch trong đó một phiên hỗ trợ từ xa đòi hỏi hỗ trợ từ các kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn khác nhau. Sử dụng Zoho Meeting, bạn có thể mời các chuyên gia từ các công ty khác nhau cùng tham gia để được hỗ trợ bởi các kỹ thuật trên toàn cầu trong một cuộc họp duy nhất để hợp tác, thảo luận, xây dựng ý tưởng và cung cấp các giải pháp từ xa.

Giới thiệu ngắn gọn về Zoho Meeting

Zoho Meeting là một nền tảng cuộc họp dựa trên web cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp trực tuyến và hội thảo trên web. Hơn 40K+ người dùng từ một loạt các ngành công nghiệp hiện đang sử dụng Zoho Meeting để đưa ra quyết định nhanh chóng trong vài giây bằng cách tổ chức các cuộc họp tức thời từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Zoho Meeting có hai tính năng chính:

Cuộc họp 

Zoho Meeting cho phép các kỹ thuật viên hỗ trợ nhanh chóng bắt đầu khắc phục sự cố, đào tạo và trình diễn hợp tác với tối đa 250 người tham gia. Kỹ thuật viên cũng có khả năng xem tất cả những người tham gia cuộc họp thông qua nhiều nguồn cấp dữ liệu video, thương hiệu video với nền ảo tùy chỉnh, các phiên khóa cho các cuộc họp riêng tư, cộng tác theo ngữ cảnh thông qua trò chuyện, bảng trắng...

Hội thảo trên Web

Tổ chức hội thảo trên Web trực tiếp với 3.000 người tham dự để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật hoàn chỉnh cho khách hàng của bạn và thúc đẩy sự tham gia thông qua nội dung thông tin. Các hội thảo trực tuyến trên YouTube, tiến hành các cuộc thăm dò trực tiếp, chia sẻ tài liệu và tạo điều kiện cho các phiên hỏi đáp tương tác. Truy cập các phân tích hội thảo trên web toàn diện để có được những hiểu biết có giá trị và tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng.

Cách truy cập Zoho Meeting tại Zoho Assist

Zoho Meeting khá dễ dàng để truy cập thông qua ứng dụng Zoho Assist: 

  1. Truy cập assist.zoho.com và đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng thông tin đăng nhập Zoho. 
  2. Chọn tab cuộc họp từ menu.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -