Quản Trị 4.0

Zoho Assist - sản phẩm hạng A được PC Pro công nhận

26.09.2022 09:47 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Bạn đang ở xa văn phòng hoặc ở nhà, nhưng vẫn cần truy cập vào máy tính làm việc của mình? Để truy cập máy tính trên bất kỳ nhà mạng nào thì tất cả những gì bạn cần là kết nối internet và Zoho Assist.

Được biết đến với tính linh hoạt, giải pháp phần mềm bảo mật cao này đã trở thành công cụ hỗ trợ từ xa trong các ngành công nghiệp. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng PC Pro đã công nhận Zoho Assist là sản phẩm hạng A với xếp hạng 5 sao tổng thể.

Giới thiệu về PC Pro

Kể từ năm 1994, PC Pro đã là tạp chí CNTT hàng tháng số một của Vương quốc Anh, giúp độc giả cập nhật những phát triển công nghệ mới nhất. PC Pro chuyên hướng dẫn khách hàng về công nghệ tốt nhất để phục vụ doanh nghiệp của họ, với tính năng báo chí điều tra cũng như dự đoán cho công nghệ mới và tương lai.

Zoho Assist tự hào là sản phẩm PC Pro A-list giúp người dùng:

  • Khắc phục sự cố máy tính từ xa thông qua các phiên điều khiển từ xa theo yêu cầu.
  • Định cấu hình quyền truy cập từ xa không cần giám sát, vì vậy bạn có thể quản lý máy tính từ mọi nơi ngay cả khi người dùng từ xa không có mặt. Ngoài ra còn có các tùy chọn để triển khai hàng loạt.
  • Tích hợp với phần mềm trợ giúp phổ biến, chẳng hạn như Zoho Desk, Zendesk và ServiceNow. Các tích hợp bổ sung có sẵn để giúp kỹ thuật viên kết nối nhanh chóng với khách hàng từ xa và khắc phục sự cố thiết bị từ xa.
  • Truy cập ứng dụng Kỹ thuật viên hỗ trợ Zoho dành cho thiết bị iOS và Android, ứng dụng này giúp kỹ thuật viên cung cấp hỗ trợ từ xa liền mạch cho khách hàng của họ khi đang di chuyển. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Zoho Assist Customer dành cho thiết bị iOSAndroid để kết nối với kỹ thuật viên của họ trong một phiên làm việc từ xa.
  • Cộng tác trong thời gian thực với khách hàng cho các cuộc họp trực tuyến, trình diễn và các buổi đào tạo. Với Zoho Assist, bạn có thể chia sẻ ngay màn hình của mình trên nhiều thiết bị và hệ điều hành.

Chúng tôi rất vui khi được PC Pro công nhận và mong muốn giúp tất cả người dùng hiện tại và tương lai cung cấp công cụ hỗ trợ từ xa một cách liền mạch, đáng tin cậy và an toàn cho khách hàng của họ.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -